Cám ơn các bạn đã ghé qua blog của chienbourbon.blogspot.com. Nếu bạn nào cần phần mềm hay tài liệu thì cứ báo cho mình một tiếng, nếu có mình sẽ upload lên ngay cho các bạn (nhưng trong blog không đưa được link download trực tiếp nên các bạn đành phải vào mediafire để tải về nhé, tất cả link đều đưa lên trên mediafire hết) rồi đó các bạn ạ.

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Mẹo vặt trong thiết kế Template Blogspot

Posted by Admin 05:18, under , | No comments

Đối với các Blogger ưa “táy máy” thì việc “vọc” code không những là thú vui mà còn là sự đam mê, là nơi cho những ý tưởng đầy sáng tạo thỏa sức bay bổng.
Không những vậy, nó thậm chí còn có thể mang lại lợi nhuận không nhỏ một khi bạn đã trở thành một Pro Blogger Designer, bằng việc bán Template, bán back-link,…

Tuy nhiên, để trở thành một Pro Blogger Designer không phải một sớm một chiều mà được. Và trong bài viết bên dưới, iTechPlus sẽ giới thiệu đến các bạn mới gia nhập Blogspot, một số mẹo nhỏ cơ bản trong quá trình thiết kế Template cho riêng mình.
1. Xóa thanh Navbar :
Thanh Navbar là thanh chứa các công cụ như Tìm kiếm, theo dõi, chia sẻ, báo cáo lạm dụng,…xuất hiện phía trên cùng của Blog.
Xóa thanh Navbar
Cách loại bỏ : chèn dòng code bên dưới trước thẻ đóng </b:skin>
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét