Cám ơn các bạn đã ghé qua blog của chienbourbon.blogspot.com. Nếu bạn nào cần phần mềm hay tài liệu thì cứ báo cho mình một tiếng, nếu có mình sẽ upload lên ngay cho các bạn (nhưng trong blog không đưa được link download trực tiếp nên các bạn đành phải vào mediafire để tải về nhé, tất cả link đều đưa lên trên mediafire hết) rồi đó các bạn ạ.

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

QUYẾT ĐỊNH Số: 471/QĐ-TTg ngày 30 tháng 3 năm 2011 VỀ TRỢ CẤP KHÓ KHĂN ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, LỰC LƯỢNG VŨ TRANG, NGƯỜI HƯỞNG LƯƠNG HƯU CÓ MỨC LƯƠNG THẤP, NGƯỜI HƯỞNG TRỢ CẤP ƯU ĐÃI NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ HỘ NGHÈO ĐỜI SỐNG KHÓ KHĂN.




Huế: Cán bộ Sở đánh ghen ầm ĩ tại khách sạn - Tin180.com (Ảnh 1)THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Để hỗ trợ cho người có thu nhập thấp, đời sống khó khăn;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Tài chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thực hiện trợ cấp khó khăn đột xuất cho các đối tượng thu nhập thấp, đời sống khó khăn, gồm:
1. Đối tượng có mức lương thấp, đời sống khó khăn được hưởng trợ cấp khó khăn tại khoản 1 Điều này là những người có hệ số lương (lương chức vụ hoặc lương theo ngạch, bậc hiện hưởng) từ 3,00 trở xuống, gồm:
a) Cán bộ, công chức (bao gồm cả công chức trong thời gian tập sự) thuộc biên chế hưởng lương từ ngân sách nhà nước làm việc trong các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương; ở tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; ở huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh;
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét