Cám ơn các bạn đã ghé qua blog của chienbourbon.blogspot.com. Nếu bạn nào cần phần mềm hay tài liệu thì cứ báo cho mình một tiếng, nếu có mình sẽ upload lên ngay cho các bạn (nhưng trong blog không đưa được link download trực tiếp nên các bạn đành phải vào mediafire để tải về nhé, tất cả link đều đưa lên trên mediafire hết) rồi đó các bạn ạ.

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

Cách đưa blog/web lên công cụ tìm kiếm của Yahoo

Posted by Admin 03:09, under , | No comments


Yahoo là một trong những trang web lớn cung cấp các dịch vụ blog, chat và email... hàng đầu ở Việt Nam hiện nay. Với số lượng người dùng đông đảo, nếu bạn muốn SEO blog hay web của mình thì đây là nơi giúp bạn có thể quảng bá blog hay web mình khá hữu hiệu. Để những người dùng biết đến blog hay web của bạn thì bạn có thể đăng ký gửi trang web hay blog của mình vào công cụ tìm kiếm của Yahoo và trang blog hay web bạn sẽ xuất hiện trên công cụ này khi người dùng gõ đúng từ khóa hay địa chỉ của blog/web của bạn. Ở đây mình chia sẻ cùng các bạn cách để đăng ký trang web/blog trên công cụ Yahoo của Việt Nam.
1. Đầu tiên bạn hãy click vào đây , bạn sẽ được đưa đến một cửa sổ như bên dưới
2. Ở cửa sổ này bạn chọn mục "Gửi Website hoặc Webpage" và nhập địa chỉ blog/web của mình sau đó chọn "Gửi URL"

3. Đến đây nếu bạn chưa đăng nhập vào Yahoo trước thì bạn hãy tiến hành đăng nhập vào tài khoản Yahoo của mình.

4. Và như vậy công việc đăng ký của bạn đã hoàn tất, bạn sẽ thấy một thông báo của Yahoo cho biết trang web/blog của bạn đã được gửi đi. Bạn vào chọn vào mục "Trang web của tôi" và xem phần trạng thái nếu là màu xanh như hình ảnh bên dưới thì web/blog của bạn đã được xác thực.

Công việc đăng ký để đưa blog/web của bạn vào công cụ tìm kiếm của Yahoo đã hoàn tất bạn chỉ việc chờ xem kết quả. Đối với trang Yahoo tiếng Anh thì công việc đăng ký cũng thực hiện tương tự đối với Yahoo Việt Nam. Bạn chỉ việc vào đây và làm các bước tương tự như trên.

Ngoài ra bạn cũng có thể đưa trang blog/web của mình lên Bing bằng cách truy cập vào địa chỉ này và nhập địa chỉ blog/web của mình và chọn "Submit URL". http://search.msn.com/docs/submit.aspx

Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đã đăng

Blog Archive